VIET NHAT GROUP khởi công nhà máy thứ hai

  • 13/11/2020
  • 495

Trong tình cảnh chăn nuôi ngày càng cạnh tranh, các nhà chăn nuôi dần hướng đến những sản phẩm có chất lượng cao, ổn định và giá thành hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường về bộ sản phẩm cao cấp của công ty nói chung và bộ sản phẩm cao cấp GreenBioFeed nói riêng, công ty quyết định khởi công nhà máy mới để tăng khả năng cung ứng sản phẩm ra thị trường, lan tỏa giá trị xa hơn nữa đến bà con ngành chăn nuôi trên toàn quốc.

 

Lễ khởi công nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ hai của VIET NHAT GROUP

     Ngày 20/09/2020, Công ty cổ phần Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật đã tổ chức lễ khởi công dự án nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc - gia cầm và thủy sản thứ hai. Tới dự lễ khởi công, có các đồng chí đại diện cho chính quyền; ông Trần Trung Kiên chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty, đại diện Công ty Licogi 18.3, Công ty chế tạo máy Buhler, Công ty Hà An cùng đại diện các thương hiệu đang hợp tác với công ty.

 

Ảnh đồ họa nhà máy thứ hai của VIET NHAT GROUP

        Nhà máy thứ hai của VIET NHAT GROUP xây dựng trên diện tích 20000 m2 tại KCN Yên Mỹ 2, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Theo kế hoạch, Nhà máy sẽ hoàn thành xây dựng và lắp đặt thiết bị và đưa vào vận hành chính thức vào khoảng tháng 6 năm 2021 với tổng mức đầu tư thiết bị hạ tầng lên đến 220 tỉ đồng.

Ảnh đồ họa nhà máy thứ hai của VIET NHAT GROUP

     Nhà máy có công suất 180.000 tấn gia súc gia cầm và 70.000 tấn thủy sản/năm. Dây chuyền công nghệ và thiết bị của Nhà máy được đầu tư đồng bộ theo công nghệ máy Buhler Thụy Sĩ, mức độ hiện đại và tự động hóa cao. Thức ăn thủy sản được sản xuất trên công nghệ nghiền siêu mịn, máy ép trục đôi và máy áo dầu chân không cho chất lượng viên nổi bật; kiểm soát sự loang dầu khi cho ăn đảm bảo vệ sinh môi trường nước. Công nghệ máy ép trục đôi của Buhler cho phép sản xuất được cám tôm, cám lửng cho cá biển.

     Đối tác hợp tác phát triển sản phẩm của Công ty là tập đoàn tư vấn thủy sản hàng đầu của Trung Quốc, có nhiệm vụ định vị sản phẩm, thiết lập công thức dinh dưỡng, quản lý sản xuất và đào tạo kỹ thuật thị trường, kỹ thuật nuôi trang trại.

Ảnh đồ họa nhà máy thứ hai của VIET NHAT GROUP

     Lễ khởi công đã dánh dấu bước khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới của Công ty. Sau khi hoàn thành, nhà máy mới sẽ hỗ trợ về năng lực sản xuất ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá thành hợp lý phù hợp với yêu cầu của khách hàng và các bên quan tâm.