Viet Nhat Group vinh dự đón chuyến thăm và làm việc của Liên Đoàn Lao Động và Công đoàn ngành Nông Nghiệp & PTNT tỉnh Hưng Yên

  • 20/07/2022
  • 162

Sáng ngày 16/7/2022, đoàn công tác của Liên Đoàn Lao Động tỉnh Hưng Yên và Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh đã đến thăm, đối thoại với doanh nghiệp và tặng quà cho đoàn viên, CB-CNV tiêu biểu của Viet Nhat Group.

Trong buổi thăm quan và làm việc , Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động tại doanh nghiệp và trao những phần quà ý nghĩa cho các cá nhân xuất sắc có những thành tích tốt trong lao động, sản xuất.

Viet Nhat Group xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, đồng hành của Liên đoàn Lao Động tỉnh Hưng Yên, Công đoàn Ngành Nông Nghiệp trong thời gian qua.

Tập thể Viet Nhat Group sẽ luôn nâng cao tinh thần lao động, trau dồi trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ để tạo ra nhiều giá trị tốt hơn nữa, cống hiến cho sự phát triển kinh tế chung của tỉnh và Nước Nhà.