VIET NHAT GOUP VÌ MIỀN TRUNG THÂN YÊU

  • 13/11/2020
  • 269

Trong những ngày bà con Miền Trung gồng mình chống lũ, VIET NHAT GROUP phát động phong trào "VIET NHAT GROUP VÌ MIỀN TRUNG THÂN YÊU!", chung tay cùng Nhà Nước làm vơi đi nỗi đau thiên tai mà bà con Miền Trung đang phải gánh chịu.

/151656-viet-nhat-ung-ho-mien-trung-3.jpg

TGĐ Trần Trung Kiên ra lời kêu gọi ủng hộ Miền Trung

     Hưởng ứng lời kêu gọi: "VIET NHAT GRUOP VÌ MIỀN TRUNG THÂN YÊU!" của TGĐ Trần Trung Kiên và Công đoàn Công ty cổ phần Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật, ngày 22/10/2020, các cán bộ; công nhân viên; cùng với một số đối tác của VIET NHAT GROUP đã đóng góp được số tiền là 250.000.000 VNĐ.

     Sau hai ngày chuẩn bị, ngày 24/10 Đại diện Công đoàn Công ty cổ phần công nghệ Dinh dưỡng Việt Nhật đã di chuyển tới và trao 155 suất quà bao gồm tiền mặt, gạo, mỳ tôm tới tận tay cho người dân Xã Ninh Giang- Quảng Ninh, xã Tân Thủy – Lệ Thủy, xã Ngư Thủy Bắc- Lệ Thủy, xã Quảng Phương – Quảng Trạch và xã Thuận Hóa – Tuyên Hóa tỉnh Quảng Bình.

VIET NHAT GROUP trao quà ủng hộ đồng bào Miền Trung

     Trong cùng ngày, Công ty cũng đã đến thăm và chia buồn với gia đình anh Hoàng Văn Đức sinh năm 1976 và chị Ngô Thị Thơm sinh năm 1986, gia đình anh chị vừa mất đi 2 người con khi trên đường đi chống lũ. Phải đến tận nơi chứng kiến tận mắt mới thấu khổ được những gì những người dân nơi vùng lũ đi qua phải gánh chịu. Không ai không khỏi xót xa khi nhìn thấy những hình ảnh nơi đây.

VIET NHAT GROUP trao quà ủng hộ đồng bào Miền Trung

     Mong rằng chút tấm lòng của Cán bộ công nhân viên công ty sẽ giúp đỡ phần nào cuộc sống bớt cơ cực của đồng bào Miền Trung. Chúc cho người dân nơi đây luôn mạnh khỏe, bình an và may mắn để vượt qua mọi khó khăn phía trước sớm ổn định lại cuộc sống.